เรอัล เบติส vs แฟร้งค์เฟิร์ต
วิเคราะห์บอล

เรอัล เบติส vs แฟร้งค์เฟิร์ต ทีเด็ดบอลประจำวันที่ 9 มีนาคม 2565 ในศึก ยูโรป้า ลีก 

เรอัล เบติส vs แฟร้งค์เฟิร์ต ยูโรป้า ลีก ประจำวันที่ 9 มีนาคม 2565

เรอัล เบติส vs แฟร้งค์เฟิร์ต

เรอัล เบติส vs แฟร้งค์เฟิร์ต วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก ประจำวันที่  9 มีนาคม 2565

จะทำการแข่งขันกันที่สนาม เบนิโต้ บียามาริน

ในเวลา 00.45 น.

สถิติการพบกันก่อนหน้านี้ของทั้งสองทีม 

05/08/17 แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ เรอัล เบติส 3-0

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม 

เรอัล เบติส

25/02/22 เสมอ เซนิต 0-0 (เหย้า)

18/02/22 ชนะ เซนิต 3-2 (เยือน)

10/12/21 แพ้ เซลติก 2-3 (เยือน)

26/11/21 ชนะ เฟเรนซ์วารอส 2-0 (เหย้า)

05/11/21 แพ้ เลเวอร์คูเซ่น 0-4 (เยือน)

แฟร้งค์เฟิร์ต

10/12/21 เสมอ เฟเนร์บาเช่ 1-1 (เยือน)

26/11/21 เสมอ อันต์เวิร์ป 2-2 (เหย้า)

05/11/21 ชนะ โอลิมเปียกอส 2-1 (เยือน)

22/10/21 ชนะ โอลิมเปียกอส 3-1 (เหย้า)

30/09/21 ชนะ อันต์เวิร์ป 1-0 (เยือน)

ความพร้อมของทั้งสองทีมในการแข่งขันนัดนี้

เรอัล เบติส

ความพร้อมทีมเจ้าบ้าน เรอัล เบติส เกมฟุตบอลชื่อดัง ในเกมการแข่งขัน ลาลีกา สเปน ฟอร์มการเล่นในตอนนี้ ถือว่ามีความแย่ หลังจากที่พวกเขานั้น ยังไม่สามารถเอาชนะทีมใดได้เลย 4 นัดหลังสุด และการแข่งขันในวันนี้ จะไม่มีรายชื่อของ อเล็กซ์ โมเรโน่, ฆวน มิรานด้า กับ มาร์ติน มอนโตย่า  3 นักเตะในตำแหน่งกองหลัง เนื่องจากนักเตะ 3 รายนี้ มีอาการบาดเจ็บ จึงทำให้ต้องพักรักษาตัว และยังไม่สามารถกลับมา ลงเล่นช่วยทีมได้ในเกมนี้ ซึ่งทางผู้จัดการทีม จึงได้มีการใช้งาน ไอตอร์ รูอิบัล ลงเล่นรับหน้าที่แทน แต่ยังดีที่ทางด้าน เซร์คิโอ กานาเลส จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง โดยนักเตะในตำแหน่งอื่นๆ จะสามารถลงเล่นได้ทั้งหมด อาจจะส่งผลเสีย ตอบการแข่งขันเล็กน้อย การแข่งขันในวันนี้ พวกเขาก็จะมาในแผน 4-2-3-1 ที่นำทัพโดย  วิลเลี่ยน โชเซ่ ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้า ที่ประสานงานด้วย นาบิล เฟคีร์ ในตำแหน่งกองกลาง 

แฟร้งค์เฟิร์ต

ความพร้อมของทีมเยือน แฟร้งค์เฟิร์ต อาจจะมีโอกาสที่พวกเขา กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขานั้น สามารถคว้าชัยชนะ แฮร์ธ่า มาได้ด้วยสกอร์ 4-1 เนื่องจากก่อนหน้านี้ พวกเขาพ่ายแพ้มาโดยตลอด 3 นัดติดต่อกัน และในส่วนของความพร้อม ของการแข่งขันในวันนี้ จะไม่มีรายชื่อของ กอนซาโล่ ปาเซนเซีย เนื่องจากนักเตะรายนี้ ติดโทษแบนจากเกมที่แล้ว จึงทำให้เกมในวันนี้ ยังไม่สามารถลงเล่นได้ และมันยังรวมไปถึง นักเตะอีกหลายท่าน ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยจะประกอบไปด้วย  ดีอันท์ รามาย ผู้รักษาประตูของสำคัญ เซบาสเตียน โรเด้ และ รั๊กนาร์ อาเช่ ในส่วนของ มาโกโตะ ฮาซาเบะ มีโอกาสที่จะกลับมา ลงเล่นช่วยทีมได้อีกครั้ง หลังจากมีอาการบาดเจ็บ แต่จะต้องรอเช็คความพร้อม ก่อนลงสนามอีกครั้ง โดยเกมส์ในวันนี้พวกเขา จะมาในแผน 3-4-2-1 ที่นำทีมโดย อังซ่าร์ คนุฟฟ์ กำลังทำผลงานได้เป็นอย่างดี คอยตามเก็บให้กับ ราฟาเอล บอร์เร่ ในตำแหน่งกองหน้า ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นเต็ม และยังถือว่าเป็น ดาวยิงสูงสุดในตอนนี้อีกด้วย 

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล เบติส

รุย ซิลบา – เอ็คตอร์ เบเยริน, เกร์มาน เปซเซย่า, เอ็ดการ์ กอนซาเลซ, ไอตอร์ รูอิบัล – กีโด้ โรดริเกซ, พอล อากูกู้ – เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์, ฆวนมี่ – วิลเลี่ยน โชเซ่

แฟร้งค์เฟิร์ต 

เควิน ทรัปป์ – มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า, ตูต้า – อังซ่าร์ คนุฟฟ์, ญิบรีล โซว์, คริสเตียน ยาคิช, ฟิลิป คอสติช – เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, แยสเปอร์ ลินด์สตรอม – ราฟาเอล บอร์เร่

ความเป็นไปได้ของการแข่งขันในคู่นี้

โอกาสและความเป็นไปได้ สำหรับการแข่งขันในคู่นี้ เรอัล เบติส ต้องการเล่นในเวลานี้ ชั่งย่ำแย่เหลือเกิน ด้วยการพ่ายแพ้มาโดยตลอด และยังไม่สามารถ เอาชนะทีมใดได้เลย และยิ่งการแข่งขันในวันนี้ ยังพบกับปัญหา ในเรื่องของตัวนักเตะ ที่ไม่สามารถลงเล่นได้ และส่วนใหญ่จะเป็นนักเตะ ในตำแหน่งกองหลัง มันจึงทำให้มีผลกระทบ ต่อการแข่งขันอย่างแน่นอน ถึงแม้ในวันนี้พวกเขา จะได้ลงเล่นในบ้านก็ตาม ในส่วนของทีมเยือน แฟร้งก์เฟิร์ต ฟอร์มการเล่นก่อนหน้านี้ ไม่ต่างอะไรกับทีมเจ้าบ้าน แต่ยังดีที่พวกเขา สามารถเก็บชัยชนะ จัดการแข่งขันนัดก่อน ด้วยการบุกไปเอาชนะ แฮร์ธ่า มาด้วยสกอร์ 4-1 มันอาจทำให้พวกเขา กลับมามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น และจะเห็นได้เลยว่า ในเวลานี้พวกเขา สามารถโชว์ฟอร์มเก่ง ทั้งในบ้านและออกไปเยือน ด้วยการทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ถึงแม้จะมีตัวนักเตะ ที่ไม่สามารถลงเล่นได้ แต่มันไม่เป็นผลกระทบ ต่อการแข่งขันอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าในคู่นี้ เราขอแนะนำให้อยู่ แฟรงก์เฟิร์ต ระเบิดฟอร์ม อย่างน้อยๆก็มี 2 เม็ด 

ผลสกอร์ที่คาด : 0-2

ฟันธง : แฟร้งค์เฟิร์ต เท่ระเบิดไปเลย 

ราชาลูกหนัง 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *