ไทเลอร์ มอร์ตัน สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากในการแข่งขัน 2 นัดล่าสุดที่ผ่านมา

ไทเลอร์ มอร์ตัน

ไทเลอร์ มอร์ตัน ดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการฟุตบอลโลก

ไทเลอร์ มอร์ตัน หลังจากช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลได้ทำผลงานได้เป็นอย่างดี จนทำให้แฟน ๆ ต่างพากันชื่นชมในความสามารถ ที่เพิ่มขึ้นของสโมสร หลังจากทิ้งห่างความน่าสนใจ ไปแบบยาวนาน

และไม่เพียงแค่ผลงานที่ดีขึ้นเท่านั้น แต่สิ่งที่น่าจับตามองเพิ่มเติมก็คือ การนำเอาเด็กฝึก ซึ่งเป็นเด็กท้องถิ่น มาเข้าร่วมการแข่งขัน เขาคนนั้นก็คือ Tyler Morton ด้วยอายุเพียงแค่ 19 ปี และมีฟอร์มที่ดี ส่งผลให้ ทางบอล ของเขาเกิดความฮือฮาเป็นอย่างมาก ในการแข่งขัน 2 นัดล่าสุดที่ผ่านมา

ความเป็นมาของหนุ่มนักเตะคนใหม่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล

จริง ๆ แล้วหนุ่มนักเตะคนใหม่นี้ เคยลงแข่งขันมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ยังไม่ถูกจับตามองเท่าไหร่ เพราะผลการแข่งขัน ที่ออกมาอาจจะยังไม่ได้ดีเท่ากับ 2 นัดล่าสุดนั้นเอง ซึ่งความเป็นมาของหนุ่มน้อยนักเตะคนนี้ ก็เริ่มต้นเข้าเป็นเด็กฝึกของสโมสร และผลงานเข้าตา จึงได้รับการเซ็นสัญญา เพื่อเข้ามาเป็นหนึ่งในนักเตะของสโมสร และลงสนาม ในฐานะนักเตะหลักใน 2 นัดล่าสุดนั้นเอง

สำหรับผลงานที่ผ่านมาของ Tyler Morton นั้นเริ่มต้นตั้งแต่เป็นเด็กฝึก ดังนี้

  • การลงแข่งขันในทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 18 และ 25 ปี
  • การลงแข่งขันในรุ่นเยาวชน ของนักเตะคนนี้ลงถึง 25 นัดด้วยกัน โดยสามารถทำประตูรวมกันได้ถึง 10 ประตูจากทั้งหมดที่ลงแข่งขัน
  • การลงแข่งขันในรุ่นเยาวชนของลิเวอร์พูล
  • การลงแข่งขันในรุ่นเยาวชนของทางลิเวอร์พูล เขาก็ลงแข่งขันในเกือบทุกนัด และได้เป็นถึงกัปตันทีม ในรุ่นเยาวชนของลิเวอร์พูลด้วย

ลิเวอร์พูล

และยังมีผลงานอีกมากมาย ที่ผ่านมา ที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จ ก้าวเข้ามาเป็นนักเตะเต็มตัว ให้กับสโมสรลิเวอร์พูล ในปัจจุบัน และทั้งหมดนี้เป็น ข่าวฟุตบอล ของดาวรุ่งดวงใหม่ แห่งวงการกีฬาฟุตบอลระดับโลก

ที่เรานำมาฝากทุกคนในครั้งนี้ ใครอยากรู้ว่าเจ้าหนุ่มนักเตะคนนี้ จะเป็นอย่างไรต่อไป อาจจะต้องรอติดตามผลงานของเขา กันไปเรื่อย ๆ เขาจะสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่ต้องเคยติดตาม! พบกับข่าวกีฬาอื่น ๆ ที่น่าสนใจ คลิกที่นี่ >>> @UFA-X10

นำเสนอบทความที่น่าสนใจ กับ สายรุ้ง